Game cá cược the thao - VN86 Club

TBD hướng nghiệp học sinh toàn khối 12 THPT Nguyễn Huệ (Khánh Hòa)

Sáng 10/01/2022, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) tổ chức tư vấn hướng nghiệp với chủ đề “Làm sao xây dựng nghề nghiệp để thành công” cho toàn bộ học sinh khối lớp 12 trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Hướng nghiệp trực tiếp học sinh khối 12

Vượt khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19, trường ĐH TBD vẫn nỗ lực tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại trường tới các bạn học sinh THPT Nguyễn Huệ.

Thầy cô đến từ ĐH TBD đã hướng dẫn cụ thể nguyên tắc ảnh hưởng đến chọn trường, chọn ngành, chọn nghề của các bạn. Qua những dẫn chứng thực tế và phân tích tác động nghề nghiệp từ ảnh hưởng của dịch bệnh, các ngành Công nghệ thông tinDu lịchLuậtQuản trị kinh doanhTài chính ngân hàngKế toánNgôn ngữ AnhĐông phương học (Tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc)… được các thầy cô TBD tư vấn giải đáp cặn kẽ, chi tiết tới các bạn để sớm lập kế hoạch nghề nghiệp.

TBD hướng nghiệp 2022 1
TS. Nguyễn Bá Hùng – Trưởng khoa Kinh tế và Luật ĐH TBD hướng nghiệp các bạn học sinh THPT Nguyễn Huệ sáng 10/01/2022

Em thấy chương trình hướng nghiệp của ĐH TBD rất hay và thuyết phục. Sau buổi hôm nay, em thấu hiểu bản thân mình hơn. Em rất thích kinh doanh, qua đây em càng có cơ sở lựa chọn ngành Quản trị kinh doanh”.

Bạn Huỳnh Thị Hiếu Ngân, lớp 12A2, THPT Nguyễn Huệ chia sẻ.

Bên cạnh đó, các bạn còn thực hiện thêm phiếu trắc nghiệm để có căn cứ xác định nghề, nghiệp phù hợp. Trường ĐH Thái Bình Dương sẽ nhanh chóng gửi kết quả trắc nghiệm tới các bạn thời gian tới.

Trao chứng nhận, khen thưởng “Vượt khó học tốt”

Cũng trong dịp này, ĐH TBD đã trao giấy chứng nhận và khen thưởng “Vượt khó học tốt” cho 7 bạn học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Huệ đạt thành tích cao trong học kỳ I năm học 2021-2022. Đây là nguồn động viên kịp thời, khích lệ các bạn tiếp tục yên tâm phấn đấu học tập, vững bước cho con đường tương lai.

“Em thấy rất bất ngờ và cực kỳ cảm kích suất khen thưởng Vượt khó học tốt của trường ĐH Thái Bình Dương. Đây là sự cổ vũ rất lớn tới em và gia đình em. Trong học kỳ II này, em sẽ phấn đấu học tập thật tốt và nỗ lực đạt kết quả cao kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.”

Bạn Nguyễn Thị Lệ Huyền, lớp 12A7 xúc động.
TBD hướng nghiệp 2022 2

“Cảm ơn trường ĐH TBD đã về đây cung cấp, tổ chức chương trình ý nghĩa này cho các em học sinh khối 12. Các suất khen thưởng Vượt khó học tốt của TBD trao tặng rất có giá trị và ý nghĩa tới các em hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục phấn đấu học tập thật tốt.

Thầy Nguyễn Văn Lời, Phó Hiệu trưởng THPT Nguyễn Huệ chia sẻ.

Trong năm học 2021-2022, ĐH Thái Bình Dương tiếp tục duy trì tổ chức nhiều chương trình kỹ năng dành cho học sinh, sinh viên và hướng nghiệp chuyên sâu giúp các bạn học sinh THPT khắp các tỉnh, thành hiểu biết kỹ hơn về việc chọn ngành, nghề cho chính mình trong tương lai.

Minh Thảo

XEM THÊM:

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Học ngành Kế toán có cần giỏi toán không? Bạn cần biết gì về ngành học này?

Khi đến với ngành kế toán, nhiều câu hỏi được các bạn trẻ đặt ra như: Ngành kế toán học những môn gì? Ngành kế toán học trường nao? Học kế toán có cần giỏi toán không? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết này.

Tư vấn: Ngành ngôn ngữ Trung học ra trường làm gì?

Ngành ngôn ngữ Trung đang dần trở thành một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến ngành tiếng Trung thì hãy đọc bài viết này để hiểu rõ về ngành học. Từ đó xác định bản thân […]

Tư vấn: Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc học gì? Việc làm ra sao?

Nền kinh tế Việt Nam là một trong những điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Điều này tạo nên một xu hướng tuyển dụng lớn từ các công ty và xí nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Vậy học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc ra trường có dễ kiếm việc không? […]